Tiếp thị qua email cho các chiến dịch hiệu quả,
kết nối gần hơn và tác động nhiều hơn

Với các mẫu chuyên nghiệp, các công cụ thiết kế dễ dàng và khả năng phân phối chưa từng có,
hãy mở thêm, nhấp chuột và bán hàng - với GetResponse

Tất cả thời gian này và tiếp thị qua email vẫn hoạt động?

Không phải email đã chết? Không đời nào. Hãy nhìn lại xem tiếp thị qua email là cốt lõi của nó: sử dụng email để xây dựng mối quan hệ với khán giả của bạn. Với một luồng truyền thông tiếp thị email thích hợp, bạn có thể gửi thông tin liên quan và chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng.

Chiến dịch tiếp thị qua email là một tập hợp các thông điệp tiếp thị email được phân phối đều đặn và được thiết kế để tác động đến hành động của người đăng ký để mua, đăng ký, tải xuống hoặc làm một việc khác.

Những người quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có thể tham gia danh sách email của bạn (còn được gọi là bản tin) và - thông qua giao tiếp tiếp thị qua email - tìm hiểu mọi thứ họ cần biết để đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt.

Nếu bạn xây dựng danh sách email của mình với đối tượng mục tiêu - những người có thể hưởng lợi từ các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn - bạn có thể chắc chắn rằng tiếp thị qua email sẽ trở thành một nguồn thu đáng kể cho doanh nghiệp của bạn.

Email đã được sử dụng từ lâu trước khi có Internet, điều này khiến email marketing trở thành kênh tiếp thị trực tuyến đầu tiên. Tiếp thị qua email đã xuất hiện từ lâu và nó tiếp tục giữ vị trí hàng đầu khi nói đến ROI.

Xem cách các chủ doanh nghiệp nhỏ giống như bạn đã sử dụng
GetResponse và tiếp thị qua email để chuyển đổi các
chiến dịch tiếp thị và phát triển doanh nghiệp của họ.

Chúng tôi rất vui mừng về kết quả tỷ lệ mở của chúng tôi, vì trung bình chúng tôi có tỷ lệ mở 30 đến 50% cho khách hàng của chúng tôi.

Katie Townsend Đối tác quản lý, Thương hiệu đã hoàn thành

Làm thế nào bạn có thể sử dụng email marketing trong doanh nghiệp của bạn?

Có ít nhất một vài lợi ích của tiếp thị qua email khiến nó trở thành lựa chọn hoàn hảo cho tiếp thị kỹ thuật số của bạn. GetResponse cung cấp một bộ công cụ tiếp thị qua email được thiết kế để cung cấp các ưu đãi phù hợp cho các liên hệ của bạn khi họ hoạt động mạnh nhất. Bạn có thể xây dựng một chiến lược tiếp thị email hiệu quả chỉ bằng vài bước đơn giản mà không cần phá vỡ ngân hàng.

Chi phí thấp cho việc thực hiện tiếp thị qua email có nghĩa là ngân sách tiếp thị của bạn đi xa hơn

Để chạy các chiến dịch tiếp thị email chuyên nghiệp, tất cả những gì bạn cần là một chiến lược cơ bản và công cụ phù hợp cho phép bạn thử và thử nghiệm các chiến thuật khác nhau.

Các nền tảng tiếp thị email chuyên nghiệp, dựa trên đám mây như GetResponse cung cấp các gói dựa trên quy mô của danh sách tiếp thị email của bạn (số lượng liên hệ.) Các kế hoạch cơ bản bắt đầu thấp nhất là 15 đô la hàng tháng và cung cấp các tính năng như tiếp thị qua email, trả lời tự động, tự động hóa tiếp thị và hạ cánh trang - mọi thứ bạn cần để bắt đầu phát triển doanh nghiệp của bạn. Nhưng trước khi cam kết, bạn luôn có thể thử một gói miễn phí và đảm bảo rằng nó phù hợp.

Tài khoản GetResponse hoàn toàn có thể mở rộng. Bạn có thể sử dụng một kế hoạch cơ bản để bắt đầu xây dựng danh sách liên lạc của mình và nâng cấp lên các gói nâng cao hơn khi doanh thu trực tuyến của bạn tăng lên.

Các mẫu linh hoạt và các công cụ tự động giúp gửi email dễ dàng

Tạo các chiến dịch tiếp thị email tuyệt vời là đơn giản. Bạn có thể thiết kế và tùy chỉnh các mẫu bản tin , trang đích và quy trình tự động hóa tiếp thị với trình chỉnh sửa kéo và thả trực quan và trình tạo email .

Với hơn 500 mẫu email được thiết kế chuyên nghiệp và có thể tùy chỉnh hoàn toàn và 5.000 hình ảnh được cấp phép từ Shutterstock, với GetResponse, bạn có thể triển khai các chiến dịch chuyên nghiệp chỉ bằng vài cú nhấp chuột.

Bạn có thể theo dõi hiệu suất và chỉnh sửa tất cả các tài sản để tăng tác động tổng thể.

Giao tiếp được nhắm mục tiêu và được cá nhân hóa giúp bạn tăng tỷ lệ tương tác qua email

Bạn có thể thu thập thông tin liên quan từ các liên hệ của mình trong quá trình đăng ký và sử dụng thông tin đó để điều chỉnh việc liên lạc theo nhu cầu và sở thích của họ. Dựa trên dữ liệu bạn có thể tạo phân khúc những người chia sẻ những đặc điểm chung. Sử dụng thông tin bạn thu thập để hiển thị nội dung động trong email của bạn. Nội dung động được gọi là HTML thông minh HTML và cho phép bạn hiển thị các hình ảnh, CTA và từ ngữ khác nhau, tùy thuộc vào sở thích và hành động của khách hàng.

Người đăng ký của bạn sẽ ở trong danh sách của bạn miễn là họ thấy giá trị trong giao tiếp của bạn. Đó là lý do tại sao theo thời gian, bạn có thể xây dựng một danh sách email khổng lồ mang lại doanh thu ấn tượng - nếu bạn tuân thủ các thực tiễn tốt nhất về tiếp thị qua email.

Gửi email vào hộp thư đến khi người đăng ký của bạn có nhiều khả năng tham gia với họ

Biết khi nào bạn nên gửi email đến danh bạ của mình luôn là câu hỏi muôn thuở của các nhà tiếp thị email. Và câu trả lời là duy nhất như thuê bao của bạn. Mỗi khán giả là khác nhau. Để tìm thời điểm tốt nhất để liên hệ với các liên hệ của bạn, hãy kiểm tra phân tích email của bạn và triển khai phân phối thời gian hoàn hảo của GetResponse . Bằng cách này, email của bạn sẽ không bị chôn vùi giữa các thư khác làm ngập hộp thư đến của người đăng ký. Với Thời gian hoàn hảo, tin nhắn chỉ nhấn vào hộp thư đến khi mỗi liên hệ hoạt động mạnh nhất và do đó có khả năng mở và tương tác với tin nhắn của bạn.

Báo cáo Điểm chuẩn tiếp thị qua email của GetResponse cho thấy mức tăng trung bình lớn nhất mở ra là vào lúc 1 giờ sáng - nhưng ít hơn 1% trong số tất cả các email được gửi sau đó. Tỷ lệ nhấp trung bình cao nhất đến khoảng 9 giờ sáng. Nhưng một lần nữa, chỉ 1% chiến dịch được gửi vào thời điểm đó. Có thể là do chúng tôi mở email khi chúng tôi bắt đầu ngày mới và một lần nữa sau bữa ăn trưa, và những email đó nằm trên cùng của hộp thư đến.

Và với khả năng gửi email 99% đã được chứng minh của GetResponse , bạn có thể tự tin rằng email của bạn được gửi đến danh bạ của bạn. GetResponse hợp tác với các nhà lãnh đạo trong ngành như Return Path, Litmus, Port 25, SpamHaus và SpamAssassin để khóa tốt nhất trong công nghệ gửi email.

Sử dụng theo dõi email toàn diện, bạn có thể báo cáo về thành công của mình

Khi bạn xây dựng danh sách của mình một cách hữu cơ, hãy yêu cầu mọi người xác nhận đăng ký. Bằng cách này, bạn biết rằng các liên hệ của bạn muốn nhận email từ thương hiệu của bạn, điều đó có nghĩa là bạn đang gửi email đến những người thực sự quan tâm đến ưu đãi của bạn. Một danh sách email như vậy được coi là chất lượng cao và có khả năng mang lại kết quả kinh doanh tốt hơn.

Dịch vụ tiếp thị qua email cho phép bạn theo dõi số liệu thống kê và theo dõi kết quả của chiến dịch thông qua các phân tích email nâng cao như mở, nhấp, trả lại, thống kê lượt xem trên thiết bị di động, so sánh email và hơn thế nữa. Dựa trên thông tin thu thập được, bạn có thể thực hiện các thay đổi nhỏ (ví dụ: thiết kế, sao chép, cấu trúc hoặc quy trình làm việc) và tối ưu hóa chương trình tiếp thị email của bạn.

Tích hợp nâng cao giúp dễ dàng đo lường kết quả

Bạn có thể có toàn quyền kiểm soát các nỗ lực tiếp thị email của mình bằng cách tích hợp nền tảng tiếp thị email của bạn với các công cụ phân tích trực tuyến như Google Analytics.

Bạn có thể kiểm soát hiệu suất của từng email trong bảng phân tích email GetResponse và sau đó theo dõi hành vi của người dùng trên trang web của bạn. Bạn có thể đặt mục tiêu cho các chiến dịch riêng lẻ, theo dõi chuyển đổi và đo lường ROI.

Tự động hóa tiếp thị và tiếp thị qua email giúp tự động hóa sự tham gia

Với tự động hóa tiếp thị, bạn có thể xây dựng quy trình công việc tùy chỉnh cho các chiến dịch tiếp thị email của mình. Bạn có thể dễ dàng tạo bất kỳ loại chiến dịch nào bằng cách sử dụng trình chỉnh sửa kéo và thả để lập trình luồng liên lạc với các điều kiện, hành động và bộ lọc có sẵn.

Ngoài các công nghệ mới như tự động hóa tiếp thị, GetResponse cung cấp dịch vụ trả lời tự động (còn được gọi là chiến dịch nhỏ giọt). Bạn có thể dễ dàng lập kế hoạch chu kỳ email được tối ưu hóa được điều chỉnh theo hồ sơ đối tượng của mình, trong một công cụ giống như lịch đơn giản.

Đối tượng mục tiêu của bạn muốn và mong đợi email từ bạn

Theo DMA (Hiệp hội dữ liệu và tiếp thị), hầu hết mọi người thích được các công ty liên hệ qua email hơn là các kênh khác.

Các kết quả của cuộc khảo sát có ý nghĩa hoàn hảo. Các chiến dịch tiếp thị email được thiết kế tốt có liên quan và không xâm phạm - các email chờ trong hộp thư đến và người đăng ký quyết định khi nào là thời điểm thích hợp để mở và đọc email.

Tiếp thị qua email có thể tăng cường các kênh tiếp thị trực tuyến khác của bạn

Khi bạn kết hợp tiếp thị qua email với hồ sơ blog và phương tiện truyền thông xã hội, khán giả của bạn có thể tham gia với nội dung email của bạn ngay cả khi họ không có trong danh sách email của bạn. Và họ cũng có khả năng tham gia danh sách của bạn từ các kênh đó (cộng với họ sẽ thường sử dụng địa chỉ email tốt nhất của họ cho hồ sơ xã hội của họ.)

Với RSS-to-email GetResponse , bạn có thể tự động chia sẻ bài đăng trên blog của mình qua email và trên phương tiện truyền thông xã hội. Điều này giúp bạn tăng phạm vi tiếp cận blog của bạn và giữ cho người hâm mộ và người theo dõi của bạn tham gia.

Thông qua tích hợp phương tiện truyền thông xã hội, người đăng ký của bạn có thể giúp truyền bá thông tin về email của bạn bằng các biểu tượng chia sẻ xã hội và bạn có thể tạo danh sách email của mình bằng cách đăng các biểu mẫu đăng ký và trang đích trên hồ sơ Facebook của bạn.

Lấy email di động của bạn là một yêu cầu - và nó dễ dàng hơn bạn nghĩ

Tỷ lệ email mở trên thiết bị di động tiếp tục tăng. Theo báo cáo Điểm chuẩn tiếp thị qua email của GetResponse, webmail mở chiếm 56,52% tổng số email mở, tiếp theo là điện thoại di động mở ở mức 26% và máy tính để bàn mở ở mức 16,99%. Công cụ thiết kế email đáp ứng có nghĩa là bạn có thể đảm bảo rằng email của bạn trông tuyệt vời trên mọi màn hình, tự động.

Điều đó có nghĩa là bạn có thể tiếp cận khách hàng của mình và ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ mọi lúc mọi nơi. Bạn cũng có thể tích hợp tiếp thị trực tuyến và ngoại tuyến của mình, ví dụ: bằng cách thu thập địa chỉ email tại các sự kiện hoặc trong khi mua sắm tại một địa điểm trực tiếp.

Bạn đang ngồi ở vị trí lái xe - kiểm soát hoàn toàn các chiến dịch email của bạn

Bạn có tiếng nói cuối cùng về mọi khía cạnh của giao tiếp tiếp thị email của bạn. Bạn có một nhóm người thực hiện các chiến dịch của bạn? Thông qua quản lý nhóm, bạn có thể kiểm soát hoàn toàn các dự án tiếp thị qua email của mình và đảm bảo các chiến dịch của bạn diễn ra suôn sẻ và đúng người trong nhóm của bạn có cấp truy cập phù hợp trong tài khoản GetResponse của bạn.

Với tiếp thị qua email GetResponse, bạn và nhóm của bạn có thể:

  • thiết kế tài sản của bạn (ví dụ: biểu mẫu web, email và trang đích)
  • quyết định loại chiến dịch email bạn chạy
  • phân đoạn danh sách email của bạn để nhắm mục tiêu chính xác
  • gắn thẻ danh bạ của bạn để cá nhân hóa tốt hơn
  • tạo ra quy trình tự động hóa tiếp thị với mục tiêu kinh doanh của bạn trong tâm trí

Lập kế hoạch truyền thông của bạn một cách cẩn thận để phản ánh bản sắc thương hiệu của bạn và nổi bật so với các công ty khác trong hộp thư đến của khách hàng.

Bạn sở hữu email và danh sách của bạn - và có rất nhiều giá trị trong đó

Trên thực tế, theo thời gian, danh sách email của bạn trở thành tài sản tiếp thị trực tuyến lớn nhất của bạn: một cơ sở dữ liệu khổng lồ gồm những người muốn nghe từ thương hiệu của bạn.

Nếu bạn sử dụng một công cụ tiếp thị email chuyên nghiệp như GetResponse, email của bạn sẽ đến được với mọi người trong danh sách email của bạn chứ không phải là phương tiện truyền thông xã hội, nơi bạn không thể kiểm soát phạm vi tiếp cận hữu cơ của mình. Đó là lý do tại sao đầu tư quá nhiều vào truyền thông xã hội sau đây thường được gọi là xây dựng một ngôi nhà trên đất thuê.

Email là vua khi nói đến ROI - và phát triển doanh nghiệp của bạn

Tiếp thị qua email tiếp tục mang lại lợi tức đầu tư cao nhất trong tất cả các kênh tiếp thị trực tuyến. 18% các nhà tiếp thị trên tất cả các ngành công nghiệp nói rằng tiếp thị qua email mang lại lợi tức đầu tư tuyệt vời, khiến nó trở thành công ty dẫn đầu rõ ràng trong việc mang lại ROI cao nhất.

Theo một nghiên cứu năm 2018 của Litmus, lợi tức đầu tư của tiếp thị qua email là trung bình 38: 1. Theo thống kê, nếu bạn đầu tư 1 đô la vào các hoạt động tiếp thị qua email của mình, bạn sẽ nhận lại được 38 đô la.

Kết quả này từ tất cả các yếu tố được đề cập ở trên. Nếu bạn điều hành và đo lường các hoạt động tiếp thị qua email của mình đúng cách, chúng sẽ trở thành một nguồn thu nhập đã được chứng minh cho doanh nghiệp của bạn.

18% các nhà tiếp thị trên tất cả các ngành công nghiệp nói rằng tiếp thị qua email mang lại lợi tức đầu tư tuyệt vời, khiến nó trở thành công ty dẫn đầu rõ ràng trong việc mang lại ROI cao nhất.

Tìm kiếm thêm công cụ để phát triển doanh nghiệp của bạn?
Duyệt tất cả các tính năng