Khả năng gửi email 99% 1

Nhận email của bạn trong tay phải

1 Được ghi độc lập bởi Return Path, một công ty bên thứ ba.

Quyền là chính

Chúng tôi mạnh mẽ ủng hộ tiếp thị qua email dựa trên sự cho phép "khu vực không có thư rác" là một thành phần quan trọng để đạt được khả năng gửi email hàng đầu. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tạo ra nhiều hơn là một chính sách chống thư rác; chúng tôi đã tạo ra một nền văn hóa chống thư rác.

Bộ phận chống lạm dụng của chúng tôi giám sát các tài khoản và có hành động thích hợp đối với các mối đe dọa cụ thể. Những hành động này bắt đầu bằng việc gửi cảnh báo và thậm chí đóng tài khoản khi cần thiết. Nhưng hành động quan trọng nhất của chúng tôi là giáo dục. Chúng tôi truyền bá kiến ​​thức tiếp thị, nghi thức email và thực tiễn tốt nhất trên blog, bản tin và hướng dẫn sử dụng miễn phí.

Vòng lặp phản hồi và danh sách trắng

Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo email của bạn được gửi đến hộp thư đến của khách hàng. Vì vậy, chúng tôi tự động xóa những người đăng ký đánh dấu email của bạn là thư rác để bảo vệ danh tiếng của bạn và đảm bảo việc giao hàng trong tương lai.

Từ năm 1998, GetResponse đã tham gia vào các vòng phản hồi để nuôi dưỡng mối quan hệ chặt chẽ với tất cả các nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) lớn, bao gồm:

AoL, Outlook, Yahoo, Synacor, Fastmail, Time Warner Cable, SilverSky, Comcast, Bluetie, Cox, Rackspace, Tucows, Mail.ru, Yandex, Terra.com.br, Zoho, Seznam.

Aol. Cáp Time Warner Yandex SilverSky FastMail terra
Outlook.com Zoho Sezam.cz Rackspace synacor
chào mời Yahoo! mail.ru COX Comcast

Do đó, GetResponse được liệt kê trong danh sách trắng của tất cả các ISP lớn và email của chúng tôi được xử lý ưu tiên.

Tự động vệ sinh danh sách

Chúng tôi xử lý các yêu cầu từ chối và trả lại ngay lập tức để giữ cho danh sách tiếp thị email của bạn không có vấn đề về khả năng gửi. Điều này cải thiện danh tiếng của bạn với tư cách là người gửi, đảm bảo tuân thủ CAN-SPAM và tăng tỷ lệ vị trí hộp thư đến. Chúng tôi tự động thêm các tiêu đề hủy đăng ký danh sách hoạt động với các tính năng hủy đăng ký tích hợp của các nhà cung cấp dịch vụ email lớn như Gmail.

Gửi email đẳng cấp thế giới

Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp khả năng gửi email tốt nhất có thể. Và bởi vì khả năng gửi là mục tiêu di chuyển, chúng tôi hợp tác với các nhà lãnh đạo trong ngành như Return Path, Litmus, Port 25, SpamHaus và SpamAssassin để khóa công nghệ gửi email tốt nhất.

Chủ động của ngành

GetResponse là một thành viên có uy tín của tất cả các tổ chức công nghiệp email lớn, bao gồm cả những tổ chức được liệt kê dưới đây. Chúng tôi tích cực tham gia vào việc giúp hình thành các tiêu chuẩn và thực tiễn tốt nhất về email, để khách hàng của chúng tôi có thể hưởng lợi từ tỷ lệ giao hàng tốt hơn. Nhóm làm việc chống lạm dụng nhắn tin (MAAWG) là một trong những tổ chức toàn cầu lớn nhất hoạt động chống lại tất cả các hình thức lạm dụng nhắn tin. MAAWG chống lại các cuộc tấn công spam, lừa đảo, từ chối dịch vụ (DoS), spam di động và các hình thức lạm dụng email khác. Tổ chức này có một thành viên toàn cầu đại diện cho hơn một tỷ hộp thư. Hội đồng trải nghiệm email (EEC) là một tổ chức chuyên nghiệp toàn cầu chủ trương tiếp thị qua email, nhấn mạnh lợi tức đầu tư (ROI) của nó.Liên minh ủy thác trực tuyến (OTA) là một nhóm ngành được hỗ trợ trên toàn cầu bởi hơn 100 tổ chức. Nó thúc đẩy những đổi mới bảo vệ người dùng Internet và tăng cường niềm tin trực tuyến. Liên minh người gửi và nhà cung cấp email (ESPC) là một nhóm các nhà lãnh đạo ngành làm việc cùng nhau để giải quyết các vấn đề về thư rác và khả năng chuyển phát thông qua vận động lập pháp, phát triển công nghệ và tiêu chuẩn ngành.

Xác thực

Chúng tôi sử dụng xác thực để ngăn chặn email của bạn bị đánh giá sai và bị chặn bởi các bộ lọc thư rác. Nền tảng GetResponse hỗ trợ Khung chính sách người gửi (SPF) và ký thư với Thư xác định tên miền (DKIM). Bản ghi Khung chính sách người gửi (SPF) là một loại bản ghi Dịch vụ tên miền (DNS) xác định các máy chủ thư có quyền gửi email thay mặt cho tên miền của bạn. Thư xác định tên miền (DKIM) là một phương pháp xác định người gửi được liên kết với một miền thư và danh tiếng của nó. Nó đánh giá xem có nên tin tưởng tin nhắn để giao hàng hay không.

Chọn tham gia kép làm tăng số liệu thống kê tiếp thị email của bạn và mang lại khả năng gửi email tốt hơn.

Tìm kiếm thêm công cụ để phát triển doanh nghiệp của bạn?
Duyệt tất cả các tính năng